Lượt xem: 176

Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên huyện Mỹ Tú năm 2020

Chiều ngày 23-9, tại Trung tâm Chính trị huyện, UBND huyện Mỹ Tú tổ chức Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên huyện Mỹ Tú năm 2020.

 


Quang cảnh chương trình đối thoại. Ảnh Quang Thuận

    Đến dự có các đồng chí: Phạm Minh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Hà Minh Quang - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng; Dương Thị Kim Thúy - Phó Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thanh Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện có liên quan và gần 200 bạn đoàn viên, thanh niên của huyện Mỹ Tú.

    Tại buổi đối thoại, các bạn đoàn viên, thanh niên đã trực tiếp đặt những câu hỏi đối thoại đến các diễn giả xoay quanh một số vấn đề về việc tinh giản biên chế đối với cán bộ trẻ, công tác đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, đặc biệt là ở những vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số, công tác tìm nguồn nhân lực kế thừa trong thanh niên gặp khó khăn do thực hiện tinh giản biên chế, tìm đầu ra cho các mô hình sản xuất nông nghiệp, chính sách hỗ trợ bảo hiểm xã hội cho cán bộ đoàn cơ sở, những giải pháp, chính sách để đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp trong thanh niên, hỗ trợ vốn sản xuất cho đoàn viên, thanh niên thực hiện các mô hình làm ăn có hiệu quả,..

    Buổi đối thoại đã giúp cho các đồng chí lãnh đạo nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên huyện nhà, qua đó chỉ đạo sâu sắc hơn về công tác đoàn và các phong trào thanh niên. Đồng thời, giúp cho đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, qua đó, phát huy sức trẻ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quang Thuận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 6036
  • Trong tuần: 76,743
  • Tất cả: 11,800,063